Grænfáninn - Kynning
Kerhólsskóli er Grænfánaskóli og fékk fánann fyrst afhentan
vorið 2012. Skólinn hafði þá verið Skóli á grænni grein frá því
í apríl 2011.
29. maí 2018 fékk Kerhólsskóli afhentan Grænfánann í þriðja sinn.
Í tilefni þess komu ættingjar Halldóru Jónsdóttir eða Dóru á
Stærri-Bæ, skóræktarkonu, að afhjúpa minnisvarða um hana.
16. september 2020 fékk Kerhólsskóli afhentan Grænfánann í
fjórða sinn.
Umhverfissáttmáli Kerhólsskóla
Í Kerhólsskóla leggjum við áherslu á að lifa í sátt við umhverfi okkar.
-
Við göngum vel um náttúruna
-
Við förum sparlega með auðlindir náttúrunnar, flokkum og endurnýtum, drögum úr mengun og förum sparlega með pappír, vatn og rafmagn.
-
Við viljum upplifa náttúruna og njóta hennar í leik og í starfi.
Hvernig göngum við vel um náttúruna?
-
Hirðum vel um skólalóðina okkar og skóginn, t.d. með því að hreinsa rusl reglulega, laga göngustíga og grisja tré.
-
Göngum vel um allan gróður, ræktum upp sár sem myndast á lóðinni eða í skóginum eða kurlum í þau.
-
Umgöngumst fugla og önnur dýr, stór og smá, af nærgætni og virðingu.
Hvernig förum við sparlega með auðlindir náttúrunnar?
-
Nýtum allan pappír vel og flokkum þann sem við ekki nýtum.
-
Skolum allar fernur og komum þeim í endurvinnslu.
-
Söfnum rafhlöðum sem ekki eru fjölnota og komum þeim á móttökustaði.
-
Flokkum plast og spilliefni og komum á móttökustaði.
-
Göngum vel um húsgögn og búnað skólans svo hann megi endast sem best.
-
Hvetjum þá sem geta, til þess að labba eða hjóla í skólann.
-
Hvetjum alla til þess að láta ekki bílvélar ganga að óþörfu.
-
Slökkvum ljósin þegar þeirra er ekki þörf og einnig á öðrum raftækjum þegar að þau eru ekki í notkun.
Hvernig viljum við upplifa náttúruna og njóta hennar í leik og í starfi?
-
Við leikum okkur mikið í móanum og skóginum.
-
Við lærum að njóta þess sem náttúran gefur af sér með því að vera úti, læra úti og sækja efni út í náttúruna.
-
Okkur finnst nánasta umhverfi skólans jafn mikilvægur hluti af skólanum eins og kennslustofurnar okkar og námsgögnin.
-
Við förum í vettvangsferðir og rannsóknarleiðangra.